TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO CÁC CON

Thứ ba - 29/11/2022 20:31
Tết Trung thu - Tết đoàn viên, hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, ngày 09/9/2022 trường mầm non Him Lam tổ chức Hoạt động trải nghiệm bé vui tết Trung thu năm 2022 với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống.....
TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO CÁC CON

                  Tết Trung thu - Tết đoàn viên, hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, ngày 09/9/2022 trường mầm non Him Lam tổ chức Hoạt động trải nghiệm bé vui tết Trung thu năm 2022 với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống.
                 Đây là cơ hội để trẻ hiểu về sự tích, nguồn gốc và ý nghĩa của tết trung thu. Đặc biệt còn thể hiện được tình cảm gắn bó, thương yêu của các cô giáo, các bậc phụ huynh đối với các em học sinh.
                  Qua lễ hội trẻ được trải nghiệm, thể hiện sự khéo léo của mình khi tham gia bày mâm ngũ quả, trang trí đèn lồng, cắm hoa, làm những con vật hết sức ngộ nghĩnh từ trái cây. Hoạt động trải nghiệm này thực sự có ý nghĩa, trẻ rất vui và hân hoan khi được ngắm nhìn những thành quả do chính tay mình cùng cô giáo tạo nên.
Một số hình ảnh của nhà trường:


Nguồn tin: Trường Mầm non Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ:


 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản