TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁC THẾ HỆ NHÀ GIÁO

Thứ hai - 27/02/2023 21:26
Trường mầm non Him Lam,tiền thân là trường mẫu giáo Thanh Minh. Được thành lập từ năm học 1980-1981. Đến năm 1995 được đổi tên thành trường mầm non Him Lam thị xã Điện Biên Phủ theo Quyết định số 06/QĐ-UBND ngày 07 tháng 01 năm 1995 của UBND tỉnh Lai Châu (Nay là tỉnh Điện Biên).,
TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁC THẾ HỆ NHÀ GIÁO

31
            Trong những ngày đầu mới thành lập , trường có 5 cán bộ giáo viên (1 Hiệu trưởng và 4 giáo viên, cô giáo Nguyễn Thị Ngoan được giao trọng trách là Hiệu trưởng).Các cô là những thế hệ nhà giáo đặt viên gạch đầu tiên để xây dựng trường mầm non Him Lam.
Hòa trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) . Cô trò trường mầm non Him Lam đã tổ chức các hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng về ngày lễ trọng đại này như: Thi đua xây dựng, tạo cảnh quan môi trường thân thiện, học sinh tích cực; Hoạt động thể thao, văn nghệ với những bài hát, bài múa về thầy cô, về mái trường.
           Trong buổi gặp mặt các thế hệ nhà giáo cùng ôn lại truyền thống vẻ vang và chia sẻ những tháng ngày khó khăn, vất vả nhưng đầy vinh quang , trong sự nghiệp trồng người của các cô giáo mầm non.
Trong không khí đầm ấm của buổi họp mặt khi các thế hệ nhà giáo trở về với ngôi nhà chung của đại gia đình Trường mầm non Him Lam, Đồng chí Trần Văn Sinh Bí thư Đảng uỷ phường Him Lam đã lên phát biểu và tặng hoa nhà trường.
           Thay mặt tập thể cán bộ. giáo viên, nhân viên đồng chí Lò Thị Kim Thông, Hiệu trưởng nhà trường,cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp ủy, các cơ quan chuyên môn đối với các mặt công tác của nhà trường, sự ủng hộ về vật chất và tinh thần của các ban ngành, đoàn thể, của Hội cha mẹ học sinh...đã giúp nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ.

 2825
 

Nguồn tin: Trường Mầm non Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ:


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản