Trường mầm non Him Lam tổ chức hoạt động viếng nghĩa trang tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Thứ hai - 26/07/2021 23:25
Hàng năm cứ đến ngày 27/7, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho hòa bình, độc lập dân tộc và tri ân những người trở về sau đạn bom khói lửa, bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Sử sách không ghi hết được sự hi sinh cao cả của họ, chỉ có lòng thành kính, ghi nhớ công ơn của biết bao thế hệ trẻ - những người được sống trong nền hòa bình độc lập, tự hào về sự nghiệp của cha ông, lấy đó làm động lực phấn đấu rèn luyện tu dưỡng xây dựng quê hương đất nước….
Trường mầm non Him Lam tổ chức hoạt động viếng nghĩa trang tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7
                      Hàng năm cứ đến ngày 27/7, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho hòa bình, độc lập dân tộc và tri ân những người trở về sau đạn bom khói lửa, bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Sử sách không ghi hết được sự hi sinh cao cả của họ, chỉ có lòng thành kính, ghi nhớ công ơn của biết bao thế hệ trẻ - những người được sống trong nền hòa bình độc lập, tự hào về sự nghiệp của cha ông, lấy đó làm động lực phấn đấu rèn luyện tu dưỡng xây dựng quê hương đất nước.
 
                        Thực hiện công văn số 869/PGDĐT về việc Tổ chức viếng các nghĩa trang liệt sỹ Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ. với nhiệm vụ được giao là đơn vị chủ trì, chiều ngày 26/7/2021 cùng với Đoàn lãnh đạo, Chuyên viên Tiểu học Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ cùng với các đồng chí trong Ban giám hiệu, giáo viên các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn xã Thanh Minh, phường Him Lam, phường Tân Thanh do Đồng chí: Nguyễn Hồng Ngọc - Phó trưởng phòng giáo dục và Đào tạo TP Điện Biên Phủ làm trưởng đoàn. Đoàn đã tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sỹ Him Lam thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
 
                           Trân trọng đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc Việt Nam, đã không tiếc máu xương mình, hy sinh, cống hiến vì nền độc lập tự do thống nhất đất nước, vì chủ nghĩa xã hội, vì sự bình yên hạnh phúc của nhân dân. Những nén nhang, những bông hoa tươi thắm, thể hiện lòng biết ơn vô hạn của thế hệ trẻ hôm nay, với những người con bất tử đã hy sinh cho Tổ quốc. Sau khi thực hiện các nghi lễ dâng hương và dâng hoa tưởng niệm, đồng chí Nguyễn Hồng Ngọc cùng các đồng chí trong đoàn đã đi thắp hương các phần mộ liệt sỹ, bày tỏ lòng thành kính tr­ước anh linh của các anh hùng liệt sĩ.
 
                         Đứng trước tượng đài Tổ quốc ghi công và trước vong linh các anh hùng liệt sỹ. Lãnh đạo, cán bộ giáo viên, nhân viên Phòng giáo dục thành phố Điện Biên Phủ nguyện hứa sẽ đoàn kết một lòng, tiếp bước truyền thống của các anh, xây dựng quê hương Điện Biên Phủ ngày càng giàu đẹp, văn minh. 
Một số hình ảnh của đoàn:







 

Nguồn tin: Ban biên tập trường mầm non Him Lam:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay286
  • Tháng hiện tại4,092
  • Tổng lượt truy cập392,981
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây