CBGV,NV trường mầm non Him Lam hưởng ứng Tết trồng cây đầu xuân Nhâm Dần năm 2022

Thứ năm - 10/02/2022 20:32
Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng của những ngày đầu xuân mới. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng ngày 8/2/2022 tập thể CBGV,NV trường mầm non Him Lam phát động, tổ chức “Tết trồng cây đầu xuân Nhâm Dần năm 2022”, dự lễ phát động và tổ chức trồng cây có các đồng chí trong chi bộ, ban giám hiệu, tập thể CBGV, NV, đoàn thanh niên trong nhà trường.....
CBGV,NV trường mầm non Him Lam hưởng ứng Tết trồng cây  đầu xuân Nhâm Dần năm 2022

"Mùa xuân là Tết trồng cây

Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”

              Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng của những ngày đầu xuân mới. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng ngày 8/2/2022 tập thể CBGV,NV trường mầm non Him Lam phát động, tổ chức “Tết trồng cây đầu xuân Nhâm Dần năm 2022”, dự lễ phát động và tổ chức trồng cây có các đồng chí trong chi bộ, ban giám hiệu, tập thể CBGV, NV, đoàn thanh niên trong nhà trường.

              Tại buổi lễ trồng cây đầu xuân, đồng chí Nguyễn Thị Phúc - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường nhắc lại ý nghĩa cao đẹp của Tết trồng cây và phát động mỗi lớp, mỗi cá nhân, trồng một cây xanh để góp phần giúp cho khuôn viên nhà trường ngày càng xanh, sạch, đẹp. Sau buổi lễ, tập thể nhà trường đã trồng mới được 07 cây xanh vào vườn cây ăn quả, cải tạo, trồng thay thế 1 số bồn hoa, tỉa lá, trồng mới 100% các chậu hoa trong toàn trường.

              Lễ phát động đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, phấn khởi trong toàn Cơ sở vào những ngày đầu xuân Nhâm Dần năm 2022. Làm tiền đề, động lực cho sự phát triển của nhà trường trong năm mới với nhiều thắng lợi mới và tiếp tục đẩy mạnh phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực cho đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường./.

Một số hình ảnh của nhà trường:



Nguồn tin: Ban biên tập trường mầm non Him Lam:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Thầy cô đang ghé thăm website thuộc cấp học nào?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay254
  • Tháng hiện tại4,060
  • Tổng lượt truy cập392,949
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây