Sức khỏe và dinh dưỡng hợp lý cho trẻ

Thứ hai - 02/09/2019 23:28
3

3

            Một chế độ dinh dưỡng cân bằng và lành mạnh, tiêm chủng đúng định kỳ, kết hợp bổ sung đầy đủ vitamin sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện, về cả thể chất lẫn tinh thần. Điều đó giúp trẻ học tập thật tốt khi ở trường và luôn cảm thấy vui vẻ! Một chế độ ăn uống lành mạnh nghĩa là chế độ ăn bao gồm nhiều chất dinh dưỡng khác nhau. Cung cấp cho trẻ thức ăn thuộc nhiều nhóm thực phẩm khác nhau sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.
          Trẻ em trong độ tuổi phát triển sẽ lớn rất nhanh, điều đó có nghĩa các xương và cơ quan cơ thể cần một vài lượng vitamin và khoáng chất nhất định để có thể vận hành và phát triển mà không gặp vấn đề hay sự thiếu hụt nào.
           Giống như hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, sự cân bằng là chìa khóa để có một lối sống lành mạnh và một thói quen dinh dưỡng lành mạnh. Trẻ em xem bố mẹ như những thần tượng và hình mẫu để chúng noi theo để hình thành những cá tính và lựa chọn riêng biệt cho mình. Kết hợp điều này với sự thật rằng hầu hết thói quen của trẻ được hình thành từ ngay trong thời trẻ thơ, bạn hoàn toàn có thể thấy được lợi ích của việc tập cho con ăn uống lành mạnh ngay từ bây giờ. Hãy giúp con của bạn ăn uống chuẩn chuyên gia và có một lối sống khỏe mạnh lâu dài!

Nguồn tin: Ban biên tập trường mầm non Him Lam:


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản